ZW3D CAD/CAM

       ZW3D เป็นซอฟต์แวร์ CAD/CAM สร้างโมเดล 3 แบบบูรณาการ ขับเคลื่อนโดย Overdrive ซึ่งเป็น Kernel การสร้างแบบจำลองทางเรขาคณิต 3 มิติที่พัฒนาขึ้นเอง ได้รับการออกแบบมาสำหรับ  กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบครบทุกมิติ และมี Kernel ที่เร็วที่สุดสำหรับการสร้างแบบจำลองไฮบริด Solid-Surface การแบ่งแบบไม่ใช้ของแข็ง การตัดเฉือน CNC อัจฉริยะจาก 2-5 แกน

 

        โปรแกรมออกแบบ ZW3D ช่วยคุณได้อย่างไร

 

  1. ZW3D เร่งความเร็วในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ช่วยให้คุณเข้าใจผลิตภัณฑ์จากการสร้างแบบจำลอง 3 มิติและการออกแบบพารามิเตอร์ที่ใช้งานง่าย
  2. การที่ข้อมูล 3 มิติ รวมเป็นไฟล์เดียวในระบบ ช่วยให้การประสานงานระหว่างฝ่ายวิจัย ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฝ่ายวิศวกรรม และฝ่ายผลิตง่ายยิ่งขึ้น
  3. การสร้างแบบจำลองที่ยืดหยุ่นและทรงพลัง สามารถเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์ R&D ของผลิตภัณฑ์ ปรับปรุงประสิทธิภาพการออกแบบ และสร้างผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และเหมาะกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
  4. โมดูลสำหรับการออกแบบแม่พิมพ์ 3 มิติ ทั้งกระบวนการและเทคโนโลยีการแยกชิ้นส่วนแม่พิมพ์ ช่วยให้คุณลดระยะเวลาในการประเมินต้นทุน ใบเสนอราคา การออกแบบแม่พิมพ์ รับคำสั่งซื้อได้เร็วขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตแบบจำนวนมาก
  5. ช่วยให้ลูกค้าลดกระบวนการในการผลิตและประหยัดต้นทุนด้วยเวิร์กโฟลว์ CAM ใช้งานง่าย UI ที่เข้าใจง่าย การระบุคุณสมบัติอัตโนมัติ เทคนิคตัดเฉือน เทคโนโลยี QuickMill และกลยุทธ์การกัดหยาบที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง VoluMillTM

 

        โปรแกรมออกแบบ ZW3D มีอะไรใหม่

  1. Single Root Object Mode ช่วยให้การจัดการไฟล์ง่ายขึ้นในหน้าเดียว และรองรับระบบ PLM
  2. G3 ที่มีความโค้งแบบต่อเนื่อง สามารถสร้างงานออกแบบได้ราบเรียบและไร้รอยต่อยิ่งขึ้น
  3. โมดูลการออกแบบท่อ เพื่อความสะดวกในการออกแบบท่อด้วยวิธีการกำหนดเส้นทางที่ยืดหยุ่น การแสดงทิศทางการไหลที่เข้าใจง่าย ฟังก์ชั่นการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพ
  4. เพิ่มประสิทธิภาพการแยกวิเคราะห์ไฟล์ STEP ยกระดับการใช้งานไฟล์ .step อย่างไม่น่าเชื่อ ลดเวลาการอ่านค่าใช้งานลงกว่า 50% และเพิ่มความสามารถแยกวิเคราะห์รูปทรงเลขาคณิตเมื่อส่งออก
  5. การวัดอัจฉริยะ ช่วยจัดการแสดงข้อมูลพื้นฐานของ Part และ Assembly เกือบทุกชนิด
  6. ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์คำสั่ง ขั้นตอนการทำงานของหลายคำสั่งได้รับการปรับปรุง เช่น Fillet เป็นตัวอย่างคุณลักษณะ Fillet เดียวจะบันทึก Fillet ทั้งหมดในประวัติรายการที่เลือก
  7. Flatten ช่วยให้การออกแบบ Sheet Metal สังเกตุกระบวนการ Flattening แบบเรียลไทม์และสร้างภาพร่างแบบ 2 มิติ อย่างรวดเร็ว
  8. เทคนิคการคำนวณแบบขนาน ทำให้การสร้าง Quick Mill™ toolpaths ทำกระบวนการเร็วขึ้น 50%

                                                                                                          

                  

 

                               

Visitors: 125,038