บริษัท แมคคาทรอนิคส์ ดีไซน์ จำกัด / Mechatronics Designed Co.,Ltd.


       

 

   เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตเครื่องจักรโดยใช้ Software CAD/CAM แบบขายขาด (Lifetime or Perpetual License) ซึ่งสามารถช่วยลดต้นทุนค่า Licenses รายปีได้อย่างมาก อีกทั้งเราได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่าย Software จากหลายแบรนด์หลายประเทศ ที่มีจุดเด่นเรื่องขายขาด ได้ลิขสิทธิ์แท้ ราคาถูก หมดกังวลเรื่องโดนตรวจสอบ ลดความเสี่ยงในการเสียเงินค่าปรับหลักล้าน และสามารถใช้ทดแทน Software ราคาสูงที่ต้องเสียค่าต่ออายุรายปีได้ทันที รวมถึงบริการหลังการขาย จากประสบการณ์ใช้งานจริงของทีมวิศวกรของเรา

    "2D CAD Software สามารถเปิด,บันทึก,สร้าง และแก้ไข ไฟล์ DWG, DXF ได้ทุกเวอร์ชั่น และยังมีเมนูการใช้งานหลักที่คล้ายกับ Autocad มาก ทำให้ใช้เวลาเรียนรู้ไม่นาน ใช้แทนได้เลย อีกทั้งยังมี Template สำหรับงานวิศวกรรมสาขาต่างๆ ให้เลือกใช้เช่น งานเครื่องกล, งานก่อสร้าง, งานสถาปัตย์, งานไฟฟ้า, งานท่อประเภทต่างๆ "

    "3D CAD/CAM Software เป็นโปรแกรมที่มีขนาดเล็ก สามารถติดตั้งได้กับคอมพิวเตอร์ทั่วไป ราสามารถเปิด,บันทึก,สร้าง และแก้ไข ไฟล์จากโปรแกรมหลักเช่น Solidwork, Catia, NX ได้ อีกทั้งยังมี Option CAM 2-5 Axis ให้ ทำให้สามารถนำชิ้นงานที่ออกแบบมาสร้าง Tool path สำหรับ CNC Mill และ Lathe โดยไม่ต้องแปลงเป็นไฟล์ Parasolid ซึ่งมักจะได้ไฟล์ที่ไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้โปรแกรมยังสามารถ Simulate การทำงานเสมือนจริงก่อนสร้าง NC ไฟล์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการผลิตชิ้นงาน"

   หากท่านกำลังมองหาซอฟต์แวร์ที่มีลิขสิทธิ์แท้ ราคาย่อมเยาว์ ไม่เสียค่าต่ออายุรายปี เรามีให้ท่านเลือกได้ตรงกับความต้องการดังนี้

 1.งานออกแบบชิ้นส่วนและเครื่องจักร (Machine design)

 2.งานออกแบบแม่พิมพ์ (Mold and Die)

 3.งานออกแบบอุปกรณ์จับยึด (Jig and Figure)

 4.งานออกแบบเครื่องประดับ (Jewelry Design)

 5.งานวางแบบผังก่อสร้าง โยธา ไฟฟ้า เครื่องกล (Plan design)

 6.งานควบคุมเครื่องกัด CNC (2-5 Axis CNC Mill Machine post)

 7.งานควบคุมเครื่องกลึง CNC ( CNC Lathe Machine post)

 8.งานออกแบบโลหะแผ่น (Sheet metal design)

 9.งานไวร์คัทและอีดีเอ็ม (Wire cut and EDM)

10.งานเลเซอร์, เราท์เตอร์, พลาสม่า, วอเตอร์เจ็ท, อ๊อกซี่คัท (Laser, Router, Plasma, Water jet, and Oxycut)

11.การขึ้นรูปชิ้นงานด้วยหุ่นยนต์ (Robotic CNC) 

                                                                                                                       

Visitors: 124,534